Wednesday, March 9, 2011

Hai hàng "khủng" đóng mác SNSD

Chưa đầy 1 tháng, các fan của SNSD đang có vẻ rất thỏa mãn với những sản phẩm mới ra lò của 9 cô gái xinh đẹp.

1. "Visual dreams"

Sau khoảng thời gian khá dài mải mê “chinh chiến” trên địa hạt Jpop, chín cô gái vàng của đại gia SM Entertainment chính thức bước chân về quê hương với ánh hào quang của sự thành công và cũng không quên mang theo “Visual dreams” - một ca khúc cực hot có dành tặng cho fans của mình.


SNSD trở lại quê hương với "Visual dreams"

“Visual dreams” không nằm trong album hay mini-album mới của họ, ca khúc này được tung ra nhằm quảng bá cho bộ vi xử lý Sandy Bridge của hãng Intel tại Hàn Quốc. Có lẽ vì quảng cáo cho một hãng điện tử nên không có gì lạ khi được chiêm ngưỡng vũ đạo “rô-bốt” trong đoạn teaser được SM Entertainment tung ra ngày 13/1 vừa rồi. Đoạn teaser chỉ 30 giây nhưng lại làm cộng đồng fans Kpop cũng như fans của SNSD trên khắp thế giới hừng hực chờ đợi ngày “Visual dreams” chính thức ra lò.


"Visual dreams" là ca khúc quảng bá sản phẩm cho hãng Intel

Sau teaser mang tính “câu khách”, SM Entertainment tiếp tục tung ra thêm bản audio trên kênh youtube ngày 17/1, tuy chỉ mới xuất hiện trên internet mà chưa có MV nhưng ca khúc này đã thể hiện độ rõ hot của mình khi “làm mưa làm gió” trên Bugs, sau khi đánh bại hai ca khúc Tear Stains (Oscar) và You Are My Baby (As One) để chiếm lấy vị trí No.1 của bảng xếp hạng âm nhạc danh tiếng này.


SNSD “làm mưa làm gió” trên bảng xếp hạng danh tiếng Bugs


SNSD nhảy vũ đạo "rô bốt" trên phông màu sắc

Chuỗi ngày “khát” Visual dreams của Sone (tên Fc của SNSD) chỉ chấm dứt khi bản đầy đủ của ca khúc này chính thức có mặt trên Youtube vào 18/1, cùng lúc đó SNSD cũng đã biểu diễn ca khúc này tại Seoul. “Visual dreams” của SNSD nổi lên như một hiện tượng trên Youtube khi mới xuất hiện được ba ngày đã đạt được mốc 1 triệu 400 lượt xem trên. Cả giai điệu và MV đều thể hiện một hình ảnh tươi sáng, với phông nền rực rỡ nhiều màu sắc. “Visual dreams” xuất hiện như một tiền lệ của SNSD khẳng định chín cô gái là “những cô công chúa xinh đẹp của tháng một” khi liên tục thành công với Gee (1/2009), Oh! (1/2010). Có lẽ, cứ với sự tăng tiến như vậy, “Visual dreams sẽ không hề kém cạnh hai hit gắn liền với tên tuổi của SNSD.

No comments:

Post a Comment