Friday, March 4, 2011

Treo cha lên cây, uy hiếp đòi tiền chuộc

Vì hành vi mất nhân tính kề dao vào cổ mẹ và treo ngược cha lên cây để đòi tiền làm náo động địa phương, một nam thanh niên đã phải hầu tòa.


(Ảnh minh họa)
 
Đỗ Văn Hiếu (SN 1992), đã bị VKSND huyện Hòn Đất (tỉnh Kiên Giang) hoàn tất hồ sơ và chuyển Tòa án đề nghị đưa ra xét xử với hành vi ngược đãi cha mẹ từng gây náo loạn an ninh trật tự của người dân tại xã Nam Thái Sơn (huyện Hòn Đất, Kiên Giang).

Trước đó vào chiều ngày 25/12/2010, khi đi uống rượu về, Đỗ Văn Hiếu đã dùng dao gí sát vào cổ mẹ là bà Lê Thị Nga để đòi xe máy và tiền khi bà đang thiu thiu ngủ. Thấy mẹ sợ hãi khóc lóc, van xin thảm thiết hắn đã kéo lê bà ra đường khiến bà chảy máu ở cổ. Sau đó, nhờ người thân hỗ trợ, bà Nga được giải thoát khỏi lưỡi dao dưới tay chính con trai mình. Đến 17h cùng ngày, tên Hiếu tiếp tục quay về nhà hòng trấn lột tiền bạc. Lần này, thấy bố là ông Đỗ Văn Ái, Hiếu đã xông vào bắt trói rồi treo một chân bố mình lên cây mít, chúi ngược đầu xuống đất để tra hỏi bố chỗ cất giấu tiền.

Người dân địa phương đã phải báo chính quyền can thiệp. Nhiều người dân ở đây cũng cho biết, mặc dù được cha mẹ hết lòng yêu thương, nuôi nấng nhưng Hiếu thường xuyên đánh đập các đấng sinh thành của mình “như cơm bữa” mỗi khi hắn say xỉn.

Xteen1.net copy buonchuyen
Theo Vietnamnet

1 comment:

  1. cái loại này cứ phải chặt chân . tên là Hiếu nhưng bất hiếu. Cái giống này ra ngoài xã hội bọn nó ỉa vào mặt

    ReplyDelete